Xuất hiện card đồ họa không dây đầu tiên trên thế giới.

Đại kình địch của AMD trong lĩnh vực sản xuất card đồ họa là NVIDIA lại vừa mới tung một “cú đấm thôi sơn” vào hãng khi vừa mới cho ra mắt KFA2 Geforce GTX 460. Sản phẩm này sẽ được ghi vào kỷ yếu công nghệ với tư cách là chiếc card đồ họa không dây đầu tiên trên thế giới.
Theo công bố của NVIDIA, chiếc GPU trên được tích hợp công nghệ không dây theo chuẩn WHDI của hãng AMIMON, giúp hiển thị mượt mà hình ảnh đồ họa, video ở độ phân giải chuẩn Full HD. Được biết, khoảng cách tối đa WDHI có thể hỗ trợ kết nối lên tới 30m. Sản phẩm gồm 336 nhân, xung nhịp 675MHz, băng thông bộ nhớ 1.800MHz, dung lượng 1GB và giao thức bộ nhớ 256 bit.
Ngoài ra, KFA2 Geforce GTX 460 WHDI còn được trang bị một số tính năng tiên tiến nhất của NVIDIA như hỗ trợ DirectX 11, công nghệ PhysX, SLI, 3D Vision và PureVideo HD. Phụ kiện đi kèm sản phẩm gồm ăng-ten X5, bộ nhận tín hiệu WHDI, cáp loại 6-pin, cáp mini USB và adapter chuyển tín hiệu DVI sang VGA.
Chưa biết thời điểm ra mắt chính thức của sản phẩm này là bao giờ nhưng thông tin chính hãng cho biết chế độ bảo hành sẽ được áp dụng trong 2 năm.

About toanvnt

vntcomputer
This entry was posted in Tin Tức Công Nghệ. Bookmark the permalink.

Leave a comment